RSS

i am babbling.

badtrip. playing favorites.

minsan nakakainis na eh. kahit na hindi ako ung nauna ako pa din ung kailangan mag-sorry. 

oo, binato ko sya..


ng remote. eh kinukuha nya sakin eh! diba un ung gusto niya? binigay ko naman diba. binato ko nga lang. kailangan ba nya kong hampasin ng unan tsaka sigawan? sabi ko sandali lang may titignan lang ako. ililipat ko din naman agad sa channel na gusto niya. 

hindi un ung nakakainis na parte eh. alam kong mali na batuhin ko siya. napikon ako eh. ikaw kaya atatin ng ganun? hapit na hapit ampotek. 

ang nakakainis lang eh ung parte na kailangan mag-sorry. baket? nasaktan ba siya? umiyak ba siya? siya ba pinapag-sorry mo sakin pag ako ung naaagrabyado sa sitwasyon? wala akong maalala na oras na umiyak ako at nag-sorry siya sakin. tapus ako pinapag-sorry mo sa kanya. hindi naman siya tinamaan nung binato ko diba? nasaktan ba siya?

HINDI. 

eh kapag ako? oo. nakikita mo kong tumatawa kapag naaagrabyado ako. sa tingin mo hindi ako nasasaktan? anak ng. grabe lang yan. favoritism?   



fuck my life.